SPONSOR

Lượt truy cập : 254154


 


Máy lấy cao Air Max sử dụng áp lực hơi và nước cộng với độ rung của sóng siêu âm sẽ nhẹ nhàng lấy đi mọi mảng bám và tì vết trên răng của bạn. Hoàn toàn không đau và rất ít chảy máu.
Trước
Sau
Viêm nha chu: là bệnh thường gặp nhất và là một trong những bệnh hàng đầu dẫn đến tình trạng rụng răng ở người trưởng thành.
Các dấu hiệu của viêm nha chu:
Lợi bị chảy máu khi đánh răng, trường hợp bệnh nặng nướu có thể chảy máu ngay cả khi chép miệng hoặc mút lợi. Lợi bị xưng đỏ, có thể đau. Có mủ quanh nướu. Răng bị lung lay.  Chân răng bị hở ra. 
 
Răng bị chồi cao
Răng ngã ra trước hoặc đổ về phía sau.
Kẽ hở giữa các răng ngày càng rộng

Nguyên nhân gây viêm nha chu:

Nguyên nhân chính là mảng bám vi khuẩn (bacterial plaques), đặc biệt là các khi khuẩn gram âm.
Các mảng bám để lâu sẽ vôi hoá bởi các ion Ca+ và PO4- của nước bọt tạo thành đá răng (cao răng). Vi trùng trong mảng bám tiết ra chất độc huỷ hoại dây chằng quanh răng. Lợi tách rời khỏi răng, tạo thành những túi lợi và những túi ngày càng tạo thêm chỗ cho mảng bám đọng lại.
Bệnh càng nặng túi lợi càng sâu hơn và cao răng ngày càng đóng sâu xuống chân răng hơn. Tiếp đó là xương xung quanh răng sẽ bị tiêu đi, làm răng bị lung lay.
Nếu không điều trị kịp thời răng sẽ rụng.

Làm thế nào để ngừa viêm nha chu:

Cách tốt nhất để phòng viêm nha chu là chải răng hàng ngày một cách kỹ càng và đúng phương pháp. Tại những chỗ mà bàn chải đánh răng không chải tới được hay khi cao răng đã hình thành thì chỉ nha sĩ mới có thể giúp bạn được. Hãy tới nha sĩ 6 tháng 1 lần để làm sạch cao răng và kiểm tra định kỳ.


Điều trị viêm nha chu không phẫu thuật

Bao gồm lấy cao răng, cạo láng răng, nạo túi lợi. Lấy cao răng là lấy đi khỏi bề mặt răng các chất lắng đọng mềm hay cứng (mảng bám răng và vôi răng). Cạo láng gốc răng là làm nhẵn láng bề mặt gốc răng bằng dụng cụ cạo vôi. Mục đích của cạo láng gốc răng là lấy đi các chất lắng đọng đã thâm nhiễm vào cement chân răng để cố gắng tái tạo lại sự bám dính với mô mềm. Nạo là lấy đi lớp lót của túi nha chu. Thủ thuật này kết hợp với cạo láng gốc răng góp phần đẩy nhanh bám dính mô mềm.

Điều trị viêm nha chu bằng phẫu thuật.
Trong các trường hợp viêm nha chu răng các túi lợi đã quá sâu, bạn sẽ phải làm phẫu thuật để tẩy sạch mọi mảng bám và đá vôi bám dưới nướu. Nếu xương quanh răng bị mất bạn cần phẫu thuật để cấy lại xương giúp cho răng chắc và các túi lợi mau lành.
Trường hợp lợi bị tụt xuống, hở chân răng, bạn có thể cần phẫu thuật ghép mô mềm. Một mảng ghép rời được lấy từ nơi khác (ví dụ từ .... cái cứng), sau đó được khâu vào vùng tụt lợi.


Phụ trách chuyên môn: Bác sĩ Lê Thanh Xuân, tốt nghiệp loại ưu Đại học Y khoa Mát xcơ va năm 1989.
Kết quả điều trị được theo dõi và bảo hành trong vòng 01 năm.
 
Khách hàng có nhu cầu tư vấn, xin liên hệ :
ÐC : P106 - B5 Trung Tự - Ngõ 46C phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội.
ÐT : (84-4) 35735715 - Fax :(84-4) 35735716
- Mobile: 0912343957
E-mail : info@nhakhoathanhxuan.com - Website : www.nhakhoathanhxuan.com
Giờ làm việc: Sáng 8h - 12h. Chiều 14h - 18h. Chủ nhật, ngày lễ nghỉ.


Copyright 2005 © Nhakhoathanhxuan.com

ÐC : P106 - B5 Trung Tự - Ngõ 46C phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội.
ÐT : (84-8) 35735715 - Fax :(84-8) 35735716 - Mobile: 0912343957