SPONSOR

Lượt truy cập : 254158

NHA KHOA THẨM MỸ THANH XUÂN

Phụ trách chuyên môn: Bác sĩ Lê Thanh Xuân, tốt nghiệp loại ưu Đại học Y Nha khoa Mát xcơ va năm 1989.

  Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Xuân được thành lập từ tháng 2 năm 1998 tại địa chỉ 67 đường Giải Phóng, Hà Nội. Từ tháng 7 năm 2004 chuyển tới địa chỉ P106, B5 Trung Tự - Ngõ 46C phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội.

       Trong xã hội hiện nay, Nha Khoa Thẩm Mỹ là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Do đó, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quí khách, cùng với xu thế phát triển nha khoa thế giới. Ðầu năm 2002, Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Xuân đã nâng cấp toàn diện về trang thiết bị hiện đại nhất cũng như phòng ốc mới, sang trọng, ấm cúng cho từng Quí khách. Trang thiết bị được nhập từ : Mỹ, Nhật, Pháp ... mới 100%.

      AcuCam concept IV  Oral camera : Truyền hình ảnh răng lên màn hình vi tính giúp Bác Sĩ Nha Khoa điều trị một cách chính xác. Dental X-ray của GENDEX : chụp phim một nhóm răng. Visualix USB : hệ thống X-quang kỹ thuật số cho kết quả nhanh chóng, chính xác, an toàn và giảm 90% tia phóng xạ. Bocat : máy cạo vôi siêu âm thao tác rất nhẹ nhàng, không đau và không tổn thương nướu. Qui trình vô trùng được thực hiện theo tiêu chuẩn của Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ. Chẩn đoán, hình ảnh, tên Quý khách được lưu vào Computer để theo dõi suốt đời.
      
Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Xuân được đầu tư trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ Bác Sĩ Nha Khoa có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, uy tín, tận tâm trong nghề nghiệp, Ðội Ngũ Bác Sĩ Nha Khoa ở đây thường xuyên được cập nhật kiến thức về Nha Khoa Hiện Ðại bởi các Bác Sĩ, Giáo Sư Nha Khoa hàng đầu của Việt Nam và Thế Giới.
       Lần đầu tiên tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Xuân có sự phối hợp giữa Bác Sĩ Nha Khoa và Kỹ Thuật Viên Răng Giả chuyên nghiệp tại phòng mạch. Do đó, việc tạo nên cho Quý khách một hàm răng đẹp với nụ cười duyên dáng và quyến rũ là điều tất yếu. Sự kết hợp hài hoà giữa kiến thức của Bác Sĩ Nha Khoa với đôi bàn tay khéo léo sẽ tạo nên cho Quý khách một hàm răng đẹp vừa ý : Ðẹp thẩm mỹ - Ăn nhai tốt.
       Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Xuân luôn luôn quyết tâm xây dựng một trung tâm nha khoa hiện đại, uy tín, đạt chất lượng quốc tế trong điều trị Răng - Miệng, với mong mỏi mọi người dân Việt Nam đều có sự chăm sóc Răng - Miệng ngang tầm Thế Giới.
       Ðến với
Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Xuân, Quý khách sẽ có một nụ cười đẹp và hơn thế nữa! Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Xuân không chỉ được khách hàng gần xa trong nước gởi trọn niềm tin mà còn có cả Việt kiều, Ngoại kiều ở nhiều nước trên thế giới đã tín nhiệm trong hơn mười năm qua.
      Nếu Quý khách quan tâm đến nụ cười và sức khỏe Răng - Miệng, hãy đến với
Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Xuân - nơi đáng tin cậy nhất.


Phụ trách chuyên môn: Bác sĩ Lê Thanh Xuân, tốt nghiệp loại ưu Đại học Y khoa Mát xcơ va năm 1989.
Kết quả điều trị được theo dõi và bảo hành trong vòng 01 năm.
 
Khách hàng có nhu cầu tư vấn, xin liên hệ :
ÐC : P106 - B5 Trung Tự - Ngõ 46C phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội.
ÐT : (84-4) 35735715 - Fax :(84-4) 35735716
- Mobile: 0912343957
E-mail : info@nhakhoathanhxuan.com - Website : www.nhakhoathanhxuan.com
Giờ làm việc: Sáng 8h - 12h. Chiều 14h - 18h. Chủ nhật, ngày lễ nghỉ.


Copyright 2005 © Nhakhoathanhxuan.com

ÐC : P106 - B5 Trung Tự - Ngõ 46C phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội.
ÐT : (84-8) 35735715 - Fax :(84-8) 35735716 - Mobile: 0912343957